ร้านดังเบอร์เกอร์เดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ

อิ่มอร่อยแบบพุงกาง กับร้านดังเบอร์เกอร์เดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ “คาร์ล จูเนียร์”

ในแวดวงอาหารการกิน สหรัฐอเมริกาจัดว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่นิยมการเดลิเวอรี่หรือการจัดส่งอาหารถึงบ้านมากที่สุด และก็ยังนิยมการซื้ออาหารแบบ Drive-Through ทานมากที่สุดอีกด้วย เมนูสไตล์อเมริกันไม่น้อยที่ออกแบบมาให้กินง่ายโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรเพิ่มเติมนอกจากมือและกระดาษห่อ จนถึงวันนี้ย่างเข้าปี 2021 การบริการเดลิเวอรี่แพร่หลายไปทั่วโลก ร้านดังเบอร์เกอร์เดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ ต่างก็ดาทัพมาให้บริการส่งถึงบ้านกันถ้วนหน้า

อย่างร้าน ‘คาร์ล จูเนียร์’ ที่เราจะพาไปแนะนำเมนูในวันนี้ และจะเป็นเหตุผลดี ๆ ว่าทำไมมื้อต่อไปของคุณควรจะเป็นเบอร์เกอร์

เฟมัสสตาร์และชีส

ซิกเนเจอร์เบอร์เกอร์ที่ทางร้านเต็มใจนำเสนอประกอบด้วยวัตถุดิบสดใหม่อย่าง หัวหอม ผักกาด มะเขือเทศ และชีส ทานกับเนื้อเบอร์เกอร์ที่ผสม นวด และย่างอย่างใส่ใจจนมีน้ำมันเนื้ออัดแน่นชุ่มฉ่ำ ใครที่ลองสั่งร้านนี้ครั้งแรก ลองประเดิมด้วยเมนูนี้สิ ทานคู่กับโค้กและเฟรนช์ฟรายส์ได้ยอดเยี่ยมตามสไตล์ลุงแซม

เวสเทิร์นเบคอนชีสเบอร์เกอร์

อีกหนึ่งซิกเนเจอร์เบอร์เกอร์ที่ประกอบด้วย เบคอน และออนเนี่ยนริงส์ เป็นส่วนประกอบหลัก เป็นจานสำหรับคนรักอาหารอเมริกันตัวจริง เพราะได้ทานของอร่อยทั้งหมดในเบอร์เกอร์ชิ้นเดียวแบบไม่มีผักสดมาคั่นกลางความอร่อย แจ่มจนต้องยกนิ้วให้ร้านดังเบอร์เกอร์เดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ ร้านนี้ เลย

เดอะ บิ๊กคาร์ล

เอาให้จุใจกันไปเลยสำหรับคนรักเนื้อวัวกับเบอร์เกอร์ซิกเนเจอร์อีกตัวของคาร์ล จูเนียร์ บิ๊กคาร์ลนี้เป็นเบอร์เกอร์ที่สอดไส้เนื้อถึงสองชั้น ใช้ซอสคลาสสิกของทางร้าน เป็นความอร่อยเรียบง่าย แต่เต็มกระเพาะแน่ ๆ จะสั่งทานเป็นอาลาคาร์ทเดี่ยว ๆ หรือคอมโบกับเฟรนช์ฟรายส์ก็ได้นะ

เบอร์เกอร์ไก่ย่างบาร์บีคิว

มาถึงเมนูอร่อยสำหรับคนไม่ทานเนื้อวัวกันบ้างกับ เบอร์เกอร์ไก่ย่างบาร์บีคิว ที่ใส่ไว้ด้วยซอสบาร์บีคิวสูตรพิเศษรสชาติเข้มข้นสไตล์อเมริกัน เข้ากันได้ดีที่สุดกับไก่ย่างหนังกรอบนิด ๆ แต่เนื้อนุ่ม ความหอมอร่อยของเมนูนี้ แค่นึกถึงก็น้ำลายสอไปตาม ๆ กัน เป็นเมนูที่ทานเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อจ้า

ชิคเก้นบีแอลที

ปิดท้ายกันด้วยเมนูแสนคลาสสิก B.L.T. ย่อมาจาก Bacon, Lettuce และ Tomato หรือ เบคอน ผักกาด มะเขือเทศ ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักสุดคลาสสิกของแซนด์วิชและแฮมเบอร์เกอร์ เมื่อนำมารวมกับไก่ทอดร้อน ๆ แสนอร่อย จึงได้ออกมาเป็นเบอร์เกอร์ไก่ทอดบีแอลที คนไม่ทานเนื้อก็อิ่มอร่อยกับเมนูนี้ได้

ไม่ใช่แค่ คาร์ล จูเนียร์ เท่านั้นหรอกนะที่อัดแน่นด้วยของอร่อย ร้านดังเบอร์เกอร์เดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ มีอีกนับไม่ถ้วน เพราะเมืองหลวงของเราเป็นสวรรค์ของนักชิมอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้เราสามารถสั่งอาหารจากแอปพลิเคชันต่าง ๆ มาทานได้ง่าย ๆ เช่น แอปหมีสีชมพูชื่อดัง foodpanda คุณจึงสามารถอิ่มอร่อยกับสารพัดเมนูที่มีให้เลือกทานกันทุกวัน ไม่มีซ้ำ ถ้าพร้อมแล้ว มื้อต่อไปทำไมไม่ลองสั่งดูสักหน่อยล่ะ แล้วมุมมองของคุณที่มีต่อเดลิเวอรี่จะเปลี่ยนไปตลอดกาล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *